Hạnh phúc viên mãn của sao Trung Quốc từng bị gia đình phản đối

Tài tử Trịnh Gia Dĩnh (Kevin) và hoa hậu nai lưng Khải Lâm (Grace) là 1 trong các cặp sao đang được mê say nhất tại xứ Cảng thơm. Trước lúc sở hữu tổ ấm đáng ái mộ như hiện nay, bộ đôi nức danh này từng vấp phải sự phản đối gay gắt trong khoảng gia đình Hoa hậu Hồng Kông 2013 vì cựu sao nam TVB hơn cô đến 22 tuổi.

Hạnh phúc viên mãn của sao Trung Quốc từng bị gia đình phản đối.

Theo JayneStars, xuất hiện trong chương trình Hong Kong Footpath, mẹ của nai lưng Khải Lâm thừa nhận bà từng ko chấp thuận nổi việc con gái hỗ tương có người quá phổ quát tuổi. “Thứ nhất, tôi ko biết cậu ta. Thứ hai, tôi nghe đề cập cậu ta hơi đào hoa. Thứ ba, khoảng bí quyết tuổi tác giữa 2 đứa là nguyên tố quan trọng. Tôi lo rằng cậu ta chỉ nô đùa mang con gái mình nhưng không thể cắt đứt mối quan hệ của chúng vì suy cho cộng, số đông đều đã là người trưởng thành”, bà trần cho hay.


Vị này cho biết thời gian đầu bà không muốn gặp gỡ Trịnh Gia Dĩnh và giải thích: “Tôi rất coi trọng hôn nhân. công việc và các mối quan hệ mang thể đổi thay nhưng hôn nhân tuyệt đối phải nghiêm túc”. Sau thời kì công khai phản đối, chối từ gặp mặt, rút cuộc mẹ của nàng hậu sinh năm 1991 cũng đồng ý gặp “con rể tương lai”. Bà nhớ về lần đầu gặp gỡ tài tử phim Bộ bộ kinh tâm: “Cậu ấy rất tận tình và lịch thiệp.

Hạnh phúc viên mãn của sao Trung Quốc từng bị gia đình phản đối

Thành thật mà nói thì ấy là một người đàn ông phải chăng và đáng để tôi tôn trọng. Chúng tôi đã nói chuyện mang nhau như những người trưởng thành và trong thâm tâm tôi khởi đầu suy nghĩ rằng bản thân không nên cảm thấy cậu ta sẽ bắt con gái mình đi”.


Sau ba năm hò hẹn, chung cuộc mẹ của trần Khải Lâm cũng tâm thành chúc phúc cho cô và tài tử sinh năm 1969. hiện nay, đại gia đình của họ rất hòa thuận, vui vẻ, tha hồ sở hữu nhau. lúc mẹ vợ gọi, Trịnh Gia Dĩnh sẽ luôn bắt máy ngay lập tức. Bà chấm con rể 101 điểm và hết lời khen ngợi: “Sau khi cưới, tôi có cơ hội hiểu cậu đấy phổ biến hơn. Kevin đích thực coi trọng gia đình nhỏ của mình đến mức tôi phổ biến lần khuyên con nên tha hồ 1 chút”. Bà trằn đề cập con rể thường xuyên lo âu cho cuộc sống của vợ con, muốn họ được thả sức, no đủ. “Tôi nói sở hữu cậu đấy rằng Grace đang sống tốt nhưng cậu ấy nghĩ phải phải chăng hơn thế nữa. Cậu ấy đề cập sở hữu con gái tôi đừng tiết kiệm tiền mà hãy tiêu pha thoải mái giả dụ con bé phải làm vậy. thỉnh thoảng Kevin sẽ tặng vợ 1 chiếc túi xách và nói: Anh ko biết làm gì để cảm ơn em, anh thực thụ yêu em”, mẹ của nàng hậu 9X cho hay

Trong mắt mẹ vợ, a ma tơ 52 tuổi luôn là 1 người đàn ông ân cần, cẩn thận và đối xử mang gia đình, nhân viên rất khả quan. “Cậu đó giống như một dòng rượu nho đỏ. khi thử ngụm trước tiên, bạn sẽ không cảm nhận được hương vị thực sự của chúng nếu như chúng ko được sục khí. lúc rượu được sục khí, hương vị sẽ đổi thay và trở nên ngon hơn. Kevin là người lý tưởng như thế”.


Trịnh Gia Dĩnh và è cổ Khải Lâm khởi đầu hò hẹn năm 2015 bất chấp khoảng phương pháp tuổi tác lẫn tên tuổi. a ma tơ họ Trịnh là nam diễn viên kỳ cựu trên màn ảnh Hồng Kông, từng hoạt động dưới trướng TVB và nổi danh mang những bộ phim: Vượt lên chính mình, Hạnh phúc ảo, chứng cứ thép II, Cung tâm kế, Bộ bộ kinh tâm… khi mà đó, sao nữ sinh năm 1991 được biết đến nhờ đăng quang quẻ Hoa hậu Hồng Kông rồi gia nhập TVB và tham gia những bộ phim: Đứa con ngoại tộc, Cương thi – ân oán truyền kiếp, Võ lâm phục sinh… Cặp sao Hồng Kông về một nhà vào tháng 8.2018 và tuần tự đón hai quý tử Rafael (2019) và Yannick (2020).

Tham khảo thêm một số bài viết chủ đề khác:

Khóa học Google Marketing

Khóa học Facebook Marketing

Khóa học Bán Hàng Online

Khóa học Pro Marketing Online

Khóa học Marketing Online

Khóa học Quảng Cáo Google

Khóa học Digital Marketing

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia